• Hot

    Test

     
    Kiếm Tiền Trực Tuyến
    Public group · 1,776 members
    Join Group
    Cùng Làm Giàu - Kiếm Tiền Qua Mạng
     

    Tìm kiếm Blog này

    Translate

    Thứ Sáu, 6 tháng 11, 2020

    Vì sao đàn ông thích gái trẻ?

     


    Không nhiều phụ nữ hấp dẫn ở tuổi 30 còn độc thân

    Khi đàn ông bước vào tuổi trên 30, việc hẹn hò phụ nữ trẻ hơn nhiều trở nên dễ hiểu bởi rất ít phụ nữ xấp xỉ độ tuổi ấy còn độc thân. Chưa kể, khi hẹn hò với một cô gái mới trên 20, đàn ông sẽ không phải lo lắng tới chuyện quyết định tương lai hay những ràng buộc cụ thể. Thay vì phải nghĩ cho tương lai 10 năm tới, họ sẽ chỉ phải tính xem cuộc hẹn tiếp theo sẽ như thế nào. Đàn ông thì ai cũng thích được tự do mà.

    Thái độ sống vô tư

    Phụ nữ trẻ thường ít khi phán xét, ít khi áp đặt hơn những phụ nữ trung tuổi. Họ không có cả danh sách dài những điều kiện, tiêu chuẩn, hay những mong muốn họ tìm kiếm ở nửa kia, ở công việc, hay thậm chí trong cuộc sống. Phụ nữ trẻ cũng thường thân thiện hơn, dễ tiếp cận hơn. Chính những điều này đặc biệt thu hút đàn ông trên 30 tuổi, những người đã có chỗ đứng nhất định và muốn một mối quan hệ mà mình làm chủ.


    Dễ thông cảm (hay hưởng ứng) những thú vui ngốc nghếch trẻ con

    Mỗi người ai cũng có những thú vui riêng, và không ít đàn ông có những sở thích trẻ trung, có phần ngốc nghếch trẻ con so với tuổi. Phụ nữ trẻ rõ ràng dễ đồng cảm, thậm chí hưởng ứng hơn phụ nữ đã già dặn chững chạc. Chẳng hạn, bạn có thể mời một cô gái trẻ đi xem một bộ phim hài nhí nhố vào suất chiếu muộn mà sẽ không gặp phải ánh mắt hoài nghi khó hiểu.

    Ít hoài nghi và phóng khoáng hơn về cảm xúc

    Một điều nữa khiến các cô gái trẻ luôn hấp dẫn trong mắt nam giới chính là thái độ và cảm xúc của họ đối với cuộc sống. Ít kinh nghiệm sống, ít trải nghiệm, đồng nghĩa với suy nghĩ đơn giản và ít hoài nghi. Khi một phụ nữ đã nghe quá nhiều lời nói dối, đã trải qua nhiều cuộc tình tan vỡ, những điều đàn ông nói đều sẽ bị họ phân tích với thái độ thiếu tin tưởng. Điều này dễ khiến đàn ông cảm thấy mất hứng.


    Sống thoáng hơn và ít lo nghĩ về hôn nhân

    Ngay cả những đàn ông thích cuộc sống gia đình nhất cũng sẽ có lúc mệt mỏi trước những phụ nữ thích trói buộc họ bằng chiếc nhẫn cưới. Trong khi phụ nữ trẻ sẽ quan tâm nhiều hơn tới hiện tại, tới những cuộc hẹn, những chuyến đi chơi, những cảm xúc tươi mới. So với phụ nữ lớn tuổi, phụ nữ trẻ cũng không vội vàng tiến tới mối quan hệ nghiêm túc và thường để cảm xúc phát triển tự nhiên hơn.


    Khiến đàn ông thấy mình trẻ trung tươi mới

    Khi đàn ông đã chạm tới một ngưỡng tuổi nhất định, họ sẽ bắt đầu lo lắng về tuổi trẻ và sức sống dần héo tàn. Một phụ nữ trẻ sẽ khiến họ thấy mình tươi mới và vẫn nắm trong tay những điều tưởng như đang lùi vào dĩ vãng.

    Gây ấn tượng với phụ nữ trẻ luôn dễ dàng hơn nhiều

    Một điểm cộng nữa khiến đàn ông ưa thích phụ nữ trẻ là việc họ được làm chủ cuộc chơi và dễ dàng ghi điểm trong mắt nàng. Đàn ông lớn tuổi sẽ dễ bắt bài tâm lý phụ nữ, biết cách chiều lòng nàng bằng những bí mật nho nhỏ, những trải nghiệm mới mẻ mà có thể nàng chưa bao giờ biết đến. Trong khi, với phụ nữ từng trải, để khiến họ bất ngờ hay cảm kích trước hành động nào đó xem ra không hề đơn giản.



    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Phổ Biến

    Biểu mẫu liên hệ

    Tên

    Email *

    Thông báo *

    Followers

    Facebook

    Trang

    VietNam News