• Hot

    Test

     
    Kiếm Tiền Trực Tuyến
    Public group · 1,776 members
    Join Group
    Cùng Làm Giàu - Kiếm Tiền Qua Mạng
     

    Tìm kiếm Blog này

    Translate

    Thứ Ba, 17 tháng 3, 2020

    Đàn ông thích phụ nữ có khiếu hài hước?

    Một nghiên cứu của trường ĐH Miami sẽ cho bạn câu trả lời.
    Nếu bạn muốn hấp dẫn một người đàn ông thì nguyên tắc đầu tiên đó là đừng cố tỏ ra hài hước. Nghiên cứu cho thấy rằng các đấng mày râu thường không cảm thấy bị hấp dẫn nhiều bởi những người phụ nữ hài hước.

    Nếu phải lựa chọn giữa người làm cho anh ta cười và người luôn cười trước những câu chuyện của anh ta thì chắc hẳn rằng anh ta sẽ chọn người thứ hai.



    Tuy nhiên phụ nữ lại không hề quá quan tâm đến việc liệu rằng những câu chuyện của họ có được cánh đàn ông tán dương hay không. Họ đơn giản thường có cảm tình với những chàng trai có thể làm cho họ cười.

    Phụ nữ cho rằng những người có khả năng làm người khác cười là những người thông minh, chính vì thế các đấng mày râu thường phải chứng tỏ được rằng họ rất giỏi trong việc sử dụng ngôn ngữ.

    Một nghiên cứu của trường ĐH Miami đã hỏi hơn 80 người bao gồm cả nam và nữ về tầm quan trọng của một người bạn đời có thể làm cho họ mỉm cười cũng như việc họ cảm thấy như thế nào khi đối phương luôn thấy thú vị khi ở bên cạnh.


    Các câu trả lời đã tiết lộ rằng phụ nữ thường có xu hướng thích những người đàn ông có thể làm cho họ cười trong khi cánh đàn ông lại thích hẹn hò với những người phụ nữ biết tán dương những câu chuyện của họ.

    Trong thử nghiệm tiếp theo, những người tham gia đã được cung cấp một số tiền giả định để đầu tư vào việc thiết kế bạn đời lí tưởng của họ. Những người này được hỏi về việc họ sẽ dành ra bao nhiêu tiền để có được một người biết làm cho họ cười và cả số tiền mà họ sẵn sàng bỏ ra để có được người biết thưởng thức những câu chuyện cười của họ.

    Khi số tiền được tăng lên, cả hai phái đã bắt đầu ít cứng nhắc hơn trong sự lựa chọn của mình, các đấng mày râu bắt đầu vung tiền nhiều hơn vào những người phụ nữ hóm hỉnh trong khi đó phụ nữ lại bắt đầu thể hiện sự quan tâm tới những người đàn ông thích sự dí dỏm của họ.

    Nhà nghiên cứu Liana Hone nói rằng điều này cho thấy trong một thế giới lý tưởng, chúng ta đều coi trọng cả hai đặc điểm này ở một đối tác. Tuy vậy, trong thế giới thực chúng ta thường có xu hướng chú trọng vào một thứ hơn là những thứ khác.

    Cô tin rằng phụ nữ nhìn thấy khả năng làm cho người khác cười là dấu hiệu của sự thông mình và họ cũng mong muốn điều này sẽ được di truyền lại cho con cái họ sau này.

    Cho rằng những người phụ nữ thường có xu hướng kén chọn, những người đàn ông đang phải chịu áp lực trong việc tìm ra cách để cho ''một nửa thế giới'' luôn cảm thấy thú vị.

    Tuy nhiên, những kết quả này chỉ mang tính chất tham khảo bởi vì theo Liana Hone thì không phải tất cả mọi người đều có chung những cảm nhận như nhau.

    Theo Thu Hiền - Gia đình Việt Nam via Nguon Tin

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét

    Phổ Biến

    Biểu mẫu liên hệ

    Tên

    Email *

    Thông báo *

    Followers

    Facebook

    Trang

    VietNam News